Skip to content

ประเทศ

ภาษา

จำหน่ายขายส่ง

ติดต่อเราสำหรับการสั่งซื้อขายส่งในปริมาณมาก

FMD18: Battle for the Welterweight Sword of Bangkok - Siam Blades

FMD18: การต่อสู้เพื่อดาบเวลเตอร์เวทแห่งกรุงเทพ

Full Metal Dojo ในกรุงเทพประเทศไทย

การต่อสู้ของ DOJO โลหะเต็มรูปแบบสำหรับดาบ WELTERWEIGHT

FMD MAYHEM: แชมป์รุ่นเวลเตอร์เวทของ Full Metal Dojo ใช้ดาบกระบี่กระบองดาบแบบดั้งเดิมของ Siam Blades

ในคืนใดก็ตามในกรุงเทพฯ คุณจะได้พบกับการต่อสู้มวยไทยที่กระจัดกระจายไปทั่วป่าในเมือง จากเวทีลุมพินีสู่มาบุญครอง มวยไทยแท้ๆ อยู่ในช่วงก่อนเกิดโรคระบาด แม้ว่างาน MMA จะหายากในประเทศไทย แต่ Full Metal Dojo ก็เติมเต็มช่องว่างด้วยแนวคิดอันโดดเด่นในการโปรโมตงาน MMA

ย้อนกลับไปในเดือนมีนาคม Jon Nutt นักแสดงจาก FMD ซึ่งเป็นโปรโมเตอร์ไฟต์ชื่อดังของท้องถิ่น ในจิตวิญญาณของ Dolemite มีเป้าหมายที่จะผสมผสานโลกของมวยไทยของไทยเข้ากับโลกแห่งศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสาน ผลลัพธ์; ค่ำคืนอันยิ่งใหญ่ของการสังหาร MMA สาวๆ บิกินี่ และสาวริงโก้สุดสวย มันคือ Full Metal Mayhem!

เหตุการณ์

รมว.18 “บางกอกพลายเทชั่น”

ดู FMD 18 https://www.facebook.com/702633173127729/videos/3431457343548089/

อีเวนต์ที่ 18 ของ Full Metal Dojo นำเสนอรายการหลักรุ่นเวลเตอร์เวท โดยมีฮาเวียร์ ตรูฆีโย มือกาวผู้ช่ำชองผู้ช่ำชอง เผชิญหน้ากับแดเนียล เคอร์ นักแสดงหน้าใหม่จาก FMD จากนิวซีแลนด์ ฮาเวียร์ ตรูฆีโย เป็นที่รู้จักในกรุงเทพฯ ด้วยสถิติ 5-1 FMD ที่น่าประทับใจของเขา ซึ่งทำให้ Ryan Feltner น็อค 5 วินาทีอย่างเลวร้ายที่ FMD 13 นักรบเหล่านี้พร้อมแล้วที่จะต่อสู้เพื่อนักดาบรุ่นเวลเตอร์เวทแห่งกรุงเทพฯ

ก่อนที่จะมีการ์ดหลัก FMD เริ่มต้นค่ำคืนนี้ด้วยการโจมตีอย่างหนักที่รู้จักกันในชื่อ FULL METAL MAYHEM เป็นมวยไทยรุ่นไฮบริดของ FMD ที่ผสมผสาน MMA มวยไทยเหล่านี้ให้นักชกสวมถุงมือ MMA และฟุตบอลเตะที่ศีรษะนั้นถูกกฎหมาย เช่นเดียวกับกฎ FMD MMA 2 แมตช์แอคชั่นที่ดำเนินไปอย่างรวดเร็วและไม่หยุดนิ่งที่ดำเนินไปนั้นกลายเป็นเกมโปรดของฝูงชนในทันที การต่อยอย่างดุเดือด การเตะที่ศีรษะและการตีศอกถึงตายทำให้เกิดการน็อคเอาต์นองเลือดอย่างบ้าคลั่งถึง 2 ครั้งเพื่อเริ่มต้นการ์ดหลัก ท่ามกลางเสียงเชียร์อันเกรียวกราวจากแฟนๆ ที่คลั่งไคล้การต่อสู้มากขึ้นเรื่อยๆ


การ์ดหลักประกอบด้วยการแข่งขัน MMA 7 รอบซึ่งปิดท้ายด้วยการแข่งขันหลัก - ขนานนามว่าเป็น "การต่อสู้เพื่อดาบเวลเตอร์เวทแห่งกรุงเทพฯ" ใช่แล้ว Full Metal Dojo ไม่ได้ทำเข็มขัดหัวเรื่องแบบธรรมดา ในรูปแบบมหากาพย์ที่แท้จริง พวกเขาเสนอ Championship Sword ให้กับผู้ชนะในกิจกรรมหลักของพวกเขา

แชมป์

ในเหตุการณ์หลักของตอนเย็น Javier Trujillo ได้ทำลายล้าง Daniel Kerr ในสิ่งที่ถูกอธิบายว่าเสร็จสิ้น "ในพริบตา" ภายในไม่กี่วินาที Trujillo ส่ง Daniel Kerr ไปที่เสื่อด้วยความโกรธของหมัดและการต่อสู้ที่ทำให้ Trujillo ได้รับชัยชนะในรูปแบบที่น่าประทับใจ

เร็วพอๆ กับที่เริ่มต้น มันก็จบลงในทันที โดยที่ Javier Trujillo ได้รับชัยชนะและเป็นผู้ชนะของมวยสากลรุ่นเวลเตอร์เวตแห่งกรุงเทพฯ

Champion ใช้เวลามากขึ้นในการถ่ายภาพกับแฟนๆ บนสังเวียน จากนั้นเขาก็ต่อสู้จริงๆ ด้วยทักษะและพละกำลังของเขา นั่นคือวิธีที่แชมป์คนนี้กลิ้ง เขาไม่ได้กำหนดจังหวะ...เขาเป็นจังหวะ!

ดาบ

โดโจฟูลเมทัลในดาบนักมวยปล้ำกรุงเทพ โดย Siam Blades

ด้วยรางวัล Champion's Prize ที่ได้รับการสนับสนุนจาก Siam Blades ฟูลเมทัลโดโจจึงเสนอให้แชมป์รุ่นเวลเตอร์เวทมือระดับมหากาพย์ปลอมดาบไทยดาบโบราณกระบี่-กระบองเป็นเงินรางวัลของเขา FMD ไม่ได้ทำแถบคาดเข็มขัด แต่จะให้ Championship Swords แทน! และด้วยจิตวิญญาณแห่งนักรบที่แท้จริง แชมป์ Javier Trujillo ถือมันราวกับว่าเขาถูกกำหนดให้มา

ดาบไทยปลอม มักเรียกกันว่า ดาบ หรือดาบ ในภาษาไทย ถูกมือปลอมโดยอาจารย์ กอ เนียว ขนานนามว่า "ผู้ทำดาบธะดั้งเดิมคนสุดท้ายในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้" ตามที่ปรากฏใน Roads & Kingdoms "The Last Days of an Ancient Sword" " .

ดาบกระบี่กระบองแบบดั้งเดิม Dha Dhaab Dhab
ในขณะที่แชมป์ Javier Trujillo ทำคะแนนดาบเวลเตอร์เวทแห่งกรุงเทพฯ ของ FMD ในชัยชนะอันน่าประทับใจของเขา คุณเองก็สามารถเป็นเจ้าของดาบไทยแบบดั้งเดิมที่หลอมด้วยมือของคุณเองได้



ดาบของแชมป์เปี้ยนนี้มีเหล็กกล้าคาร์บอนสูงและทองเหลืองและทองแดงที่เป็นของแข็ง ทำด้วยมือโดยช่างตีเหล็กผู้มากด้วยประสบการณ์กว่า 50 ปี รวมทั้งการประดิษฐ์ดาบชั้นดีสำหรับพระมหากษัตริย์ในหลวงรัชกาลที่ 9

ดาบไทยแฮนด์เมด

วิวสยามเบลดส์
ดาบไทยมือปลอม

Full Metal Dojo MMA Events กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย

โปรโมชั่น

Full Metal Dojo เป็นทัวร์เดอฟอร์ซในฉากต่อสู้ MMA ของกรุงเทพฯ ซึ่งเป็นหนึ่งในโปรโมชั่น MMA เดียวในประเทศไทยที่เสนอการต่อสู้ทุกเดือนตลอดทั้งปี พวกเขาจัดไฟต์ในไนท์คลับบนถนนสุขุมวิท 11 ใจกลางย่านบันเทิงของกรุงเทพฯ

เพียงไม่กี่ชั่วโมงก่อนที่คนมาเที่ยวในไนต์คลับจะปรากฏตัว FMD นำเสนอรายการ MMA & Full Metal Mayhem มหากาพย์การต่อสู้กับสาวริงเกิร์ลที่สวยที่สุดในโลก โดยปกติแล้วจะมีธีมที่ตลกขบขันหากไม่ขัดแย้งกันเพื่อโปรโมตงาน สถานที่จัดให้บริการโต๊ะขวดวีไอพีที่ริมวงแหวนและห้องยืนหน้ากรง บูธบริการขวดเหล้าล้อมรอบรูปแปดเหลี่ยมพร้อมส่วนวีไอพีสำหรับผู้สนับสนุนและผู้อุปถัมภ์ที่มีฐานะดี แน่นอนว่างานนี้เป็นเพียงการดื่มเครื่องดื่มก่อนการเที่ยวกลางคืนในกรุงเทพฯ

น่าเสียดายที่ FMD19 ถูกระงับไว้จนกว่าจะมีการยกเลิกการจำกัดการแพร่ระบาดในกรุงเทพฯ ดังนั้นโปรดระวังหูและตาไว้สำหรับการประกาศในคืนการต่อสู้ครั้งต่อไป!

สาว Full Metal Dojo ในกรุงเทพ ประเทศไทย

ติดตาม FMD ที่นี่: https://www.facebook.com/fullmetaldojo

สปอนเซอร์

ติดตาม: Ultimate Party Experience

Ultimate Party Experience มอบชุดบิกินี่สุดฮ็อตให้กับสาว ๆ ในกรุงเทพฯ เพื่อโปรโมตบริการปาร์ตี้สุดอลังการในกรุงเทพฯ! UPE นำเสนอปาร์ตี้ริมสระน้ำที่แปลกใหม่ที่สุดในกรุงเทพฯ พร้อมทุกอย่างตั้งแต่เครื่องบินเจ็ตส่วนตัวไปจนถึงวิลล่าส่วนตัว... ประสบการณ์ปาร์ตี้วีไอพีอย่างแท้จริง

ติดตาม: Golden Axe Throw Club

Golden Axe Throw Club bangkok

สโมสรขว้างขวานและมีดที่ไม่เหมือนใครซึ่งอยู่ไม่ไกลจาก Insanity Night Club ของสุขุมวิท 11 สโมสรขว้างขวานทองคำมี 'ขวานแคดดี้' ขว้างขวานโฟมในล็อบบี้ของ FMD 18! พวกเขาต้องเปลี่ยนแกนจริงเป็นแกนโฟม เนื่องจากมีคนแจ้งว่าเหตุการณ์นี้ "นองเลือดเกินไป" แล้ว

โพสต์ที่เก่ากว่า
โพสต์ที่ใหม่กว่า

ตะกร้าสินค้า