Skip to content

ประเทศ

ภาษา

จำหน่ายขายส่ง

ติดต่อเราสำหรับการสั่งซื้อขายส่งในปริมาณมาก

How to Throw an Axe - Axe Throwing 101 - Siam Blades

วิธีการขว้างขวาน - ขว้างขวาน 101

เคยสงสัยไหมว่าจะขว้างขวานอย่างไร?

ด้วยกีฬาขว้างขวานในเมืองที่กำลังเติบโต "คุณจะขว้างขวานได้อย่างไร!" เป็นคำถามทั่วไปในหมู่เพื่อนฝูงก่อนจะมุ่งหน้าไปยังสนามขว้างขวาน คำถามยังคงอยู่ด้วยความสงสัยและความกลัวที่คืบคลานเข้ามา ถ้าฉันไม่สามารถโยนทิ้งได้ล่ะ? จะเกิดอะไรขึ้นถ้าฉันดูฮิปสเตอร์ในอดีตและเพื่อนๆ หัวเราะเยาะความล้มเหลวของฉัน


www.axethrowingbangkok.com

ไม่มีความกลัว! Golden Axe Throw Club อยู่ที่นี่เพื่อแสดงเทคนิคการขว้างขวานที่เหมาะสม รูปร่าง การควบคุม และการเคลื่อนไหวเป็นองค์ประกอบหลักในการขว้างขวานอย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งจะช่วยให้คุณมั่นใจได้ว่าคุณจะสามารถแข่งขันกับคู่แข่งในการขว้างขวานได้ ตรงกันข้ามกับกีฬาประเภทอื่นที่ต้องใช้กำลังและกำลัง การขว้างขวานเป็นเรื่องเกี่ยวกับ 3 ปัจจัยนี้มากกว่า รวมถึงกฎและขั้นตอนการเริ่มต้นบางอย่าง

สโมสรขว้างขวานทองคำทำตามกฎที่กำหนดโดย สหพันธ์ขว้างขวานแห่งชาติ คุณจะขว้างจากระยะประมาณ 14 ฟุต แต่ให้ยื่นออกไปที่ระยะ 9 ฟุตเมื่อคุณโยนเสร็จ ต้องหมุน 1 รอบเต็ม ดังนั้นอย่าลืมถือขวานขึ้นไปบนฟ้าเมื่อเล็ง นั่นจะเป็นจุดปล่อยที่แน่นอนของคุณเพื่อให้แม่นยำพอที่จะโยนทะลุเป้า ขวานควรลงจอดเท่ากับมุมเริ่มต้น 90 องศาของขวาน ถ้าขวานกระทบหัวแล้วกระเด้งออกจากฟืน ให้เข้าไปใกล้ ลดระยะห่างของเป้าหมายลง 6-12” แล้วขวานจะหมุนน้อยลง หรือถ้าคุณจะตีที่จับก่อน ให้ถอยกลับไปหนึ่งก้าวจนกว่าคุณจะไม่ตีที่จับอีกต่อไป ขวานไม่หมุนเพียงพอ และคุณต้องขว้างให้ไกลขึ้น

ขว้างขวาน - วิธีการขว้างขวาน 101

แบบฟอร์มและการเคลื่อนไหว

ท่าเริ่มต้นของคุณควรให้นิ้วเท้าของคุณเอนไปทางเป้าหมาย ถือขวานด้วยสองมือ ถือขวานไว้ คล้องข้อนิ้วโดยไม่ต้องจับที่จับ ด้วยขวานที่ 90 องศา เอนไปทางเป้า กางแขนออกจนสุดโดยไม่งอข้อศอกของคุณ นั่นคือตำแหน่ง #1 ในการเคลื่อนไหวที่สะอาดและราบรื่น ให้นำขวานมาเหนือหัวของคุณ ระหว่างสะบักของคุณ ขวานควรเป็น 90 องศา แต่ขณะนี้ศีรษะคว่ำลงกับพื้นขนานกับลำตัวของคุณ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณเกือบจะเกาหลังของคุณ หรือแม้แต่เกาให้ดีในขณะที่คุณกลับมาที่นั่น คุณไม่ต้องการให้หัวขวานตั้งฉากกับลำตัว แต่ให้อยู่ในแนวเดียวกับกระดูกสันหลังของคุณ นี่คือ  ท่าที่ 2 และในขณะเดียวกัน คุณควรโยกจากนิ้วเท้าไปด้านหลังส้นเท้า ตรวจสอบให้แน่ใจว่าไม่ได้ยกเท้าหลักของคุณขึ้นจากพื้น เนื่องจากคุณจะได้รับพลังและโมเมนตัมส่วนใหญ่จากการก้าวเข้าสู่การโยนครั้งนี้


กิจกรรมสนุก ๆ ในกรุงเทพประเทศไทย, ขว้างขวานในกรุงเทพ, วิธีขว้างขวาน NATF


ตำแหน่ง #3 ให้คุณนำขวานกลับไปยังจุดเริ่มต้นด้วยการเคลื่อนไหวที่รวดเร็วและตรงไปตรงมา จุดปล่อยตัวของคุณคือจุดที่คุณตั้งเป้าไว้ว่าจะเริ่มต้น ระวังอย่าสะบัดข้อมือ สิ่งที่คุณต้องทำคือเปิดมือของคุณ แต่เดินตามไปเรื่อย ๆ ก้าวออกจากเท้าหลักของคุณกลับไปที่นิ้วเท้าของคุณ มือของคุณควรเหวี่ยงไปด้านข้างร่างกายของคุณมุ่งมั่น 100% ที่จะพุ่งเข้าหาเป้า สิ่งเดียวที่หยุดคุณไม่ให้ล้มลงคือการก้าวเท้าอีกข้างไปข้างหน้า ลองนึกถึงท่าหงส์ที่สง่างามในโยคะ หากมีสิ่งนั้นอยู่

ตอนนี้เพียงรวมขั้นตอน #1-3 ในการเคลื่อนที่ของไหลอย่างรวดเร็ว ในขณะที่ยังคงควบคุมขวาน



ควบคุม

ตรงกันข้ามกับนักกีฬาที่คิดว่าเพียงแค่ขว้างขวานแรงๆ เท่านั้น จะทำให้มันสร้างปาฏิหาริย์อันน่าอัศจรรย์ในอากาศ คุณต้องการความเฉียบแหลมและความเร็ว ซึ่งตรงข้ามกับความแข็งแกร่งแบบดุร้าย พลังมากเกินไปและขวานหมุนไม่ถูกต้อง และจะกระดอนกลับมาที่หน้าของคุณ เปลี่ยนการขว้างขวานเป็นการหลบขวาน ขว้างขวานให้เร็ว ตรงข้ามกับช้าๆ และตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้รวมด้ามจับที่แข็งและแข็งแรงเข้ากับมือที่ถนัดของคุณรอบด้าม และใช้มือจับเบาๆ ของมือพยุงที่ไม่ถนัด จับขวานให้แน่นด้วยมือทั้งสองข้าง จะทำให้คุณดันขวานระหว่างที่จับ ทำให้มันหมุนไปในอากาศ

อย่าลืมล็อกข้อมือ อย่าสะบัด เพียงแค่ปล่อยมือที่แข็งแรงที่แนวสายตาไปทางเป้า เมื่อรวมกับการเคลื่อนไหวและรูปแบบแล้ว คุณควรมีขวานที่หมุนได้อย่างสมบูรณ์แบบ ซึ่งเข้าใกล้เป้าหมาย เล็งและปล่อยที่จุดเดียวกัน เป้า ซึ่งคุณควรจะเผาเป็นรูด้วยการจ้องของคุณ เส้นสายตานั้นเป็นจุดที่คุณควรขว้างขวานและยื่นมือออกไป ไม่ใช่แค่ที่

Axe Throwing 101 - เรียนรู้วิธีขว้างขวาน, กิจกรรมสนุก ๆ ที่ต้องทำในกรุงเทพ ประเทศไทย

สุดท้าย เมื่อทุกอย่างล้มเหลว ลองนึกภาพใบหน้าของใครบางคนบนนั้น คุณไม่สามารถยืนได้ อดีต หัวหน้า ใครก็ตามที่คิด ดีกว่าทำจริง! คุณจะแปลกใจว่าคุณพัฒนาได้เร็วแค่ไหน!


โพสต์ที่เก่ากว่า
โพสต์ที่ใหม่กว่า

ตะกร้าสินค้า